fbpx

Thời gian đăng: Thứ Hai, 23 tháng 9, 2023 lúc 17:31

Dự án: Công trình Biệt thự 3 tầng xây dựng tại Quảng Ninh nhà (Mr) Giang – (Mrs) Yến

⇒ Buổi họp với nội dung quyết toán toàn bộ hợp đồng thiết kế. Thảo luận về phương án và biện pháp thi công nội thất, sau đó thăm quan cơ sở sản xuất cũng như sản phẩm thực tế của Công ty Home Việt Design

HÌNH ẢNH CUỘC HỌP

Thời gian đăng: Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2023 lúc 13:01

Dự án ⇒ Buổi họp thiết kế Biệt thự 3 tầng kiến trúc Tân Cổ Điển dành cho khách hàng người Hàn Quốc – Ông Kim làm việc và sinh sống tại Việt Nam

HÌNH ẢNH CUỘC HỌP

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

Khách hàng tham gia: (Mr) Quang – (Mrs) Thúy tại công trình Biệt thự 3 tầng xây dựng Vĩnh Phúc

Thời gian đăng: Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023 lúc 10:01

⇒ Buổi trao đổi thảo luận để Chủ đầu tư nắm được quy cách chủng loại vật tư bên trong nội thất công trình của Gia đình mình. Muốn có được một sản phẩm đẹp cần tuân thủ thiết kế, đảm bảo tính kĩ thuật nghiêm ngặt cho dù một chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó việc cấu thành giá cho sản phẩm cũng dựa rất nhiều vào sự am hiểu của Doanh nghiệp thiết kế. Đó chính là lợi ích chúng tôi mang tới khách hàng bằng trải nghiệm thực tế rất ý nghĩa.

HÌNH ẢNH CUỘC HỌP

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

Khách hàng tham gia cuộc họp gồm có: (Mr) Tuấn – (Mrs) Thắng (Bố Anh Tuấn) tại công trình Biệt thự 3 tầng xây dựng tại Kinh Môn, Hải Dương.

Thời gian đăng: Thứ Sáu, 28 tháng 07, 2023 lúc 15:41

⇒ Buổi trao đổi thảo luận để về giải pháp thiết kế và kết cấu cho công trình trong quá trình xây dựng. Chúng tôi cùng đi đến những thống nhất chung vấn đề bằng biện pháp thi công hiệu quả.

HÌNH ẢNH CUỘC HỌP

Xem đã lưu